Thứ Ba, 11 tháng 1, 2011

7 yếu tố xuất sắc nổi trội để nên mua Motorola ATRIX 4G

Qua Hội chợ Triển Lãm Điện Tử Tiêu Dùng CES 2011 tại Las Vegas (Mỹ), hãng công nghệ điện tử Motorola lớn nhất của Mỹ đã trình diện các siêu phẩm điện thoại mới nhất của mình. Trong số đó qua tìm hiểu và phân tích các tính năng của các dòng điện thoại mới nhất, phải công nhận điện thoại Motorola ATRIX 4G là điện thoại mạnh nhất và tốt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Sở dĩ kết luận như vậy là vì Motorola ATRIX 4G hội tụ được 7 yếu tố xuất sắc nổi trội sau đây:

1/ATRIX 4G sử dụng bộ vi xử lý lõi kép Nvidia Tegra 2 với GeForce GPU có tốc độ rất ấn tượng 1GHz cho mỗi lõi.

2/ATRIX 4G trang bị tính năng bảo mật sinh trắc với máy quét dấu vân tay.

3/ATRIX 4G là điện thoại đầu tiên sử dụng Bộ nhớ RAM 1GB cực kỳ ấn tượng với khả năng thực hiện đa tác vụ.

4/ATRIX 4G kèm phụ kiện bộ đế kết nối Laptop và HD đa tiện ích, biến đổi chiếc điện thoại ATRIX 4G thành bộ não điều khiển hoạt động của Laptop thành thiết bị tìm kiếm Netbook với màn hình 11,6 inch và bàn phím trượt QWERTY cỡ lớn, và kết nối với Motorola HD dock thành một ti vi HD mini xem video Full HD với hình ảnh cực kỳ rõ nét và màu sắc đẹp tuyệt vời.

5/ATRIX 4G sở hữu màn hình cảm ứng công nghệ qHD 4 inch đầu tiên trên thế giới với độ phân giải 540 X 960 pixel với đồ họa màu 24 bit, cho hình ảnh sắc nét màu sắc sống động tuyệt vời.

6/ATRIX 4G sử dụng pin khổng lồ có dung tích 1930mAh kéo dài thời gian dùng pin đến 9 giờ thời gian thoại và 250 giờ thời gian chờ đối với mạng 3G.

7/ATRIX 4G sử dụng mạng 4G của nhà mạng AT&T cung cấp kết nối mạng HSPA+ đã được nâng cấp, và sẽ bắt đầu kết hợp với mạng LTE trong năm nay, đó là sự kết hợp tốt nhất đối với bất kỳ nhà mạng nào trên thế giới.

Qua phân tích 7 yếu tố xuất sắc nổi bật của điện thoại Motorola ATRIX 4G cho thấy đây là chiếc điện thoại lý tưởng và thật xứng đáng để bạn sở hữu nó trong tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét