Thứ Ba, 11 tháng 1, 2011

Giới thiệu điện thoại LG Revolution Cách Mạng


Điện thoại thông minh LG Revolution Cách Mạng quả đúng như tên gọi, đây là một sự đổi mới của LG khi trình bày siêu phẩm mạng 4G LTE khổng lồ của Verizon.

Điện thoại LG Revolution có thiết kế dạng thanh kẹo, sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm tốc độ 1GHz, chạy hệ điều hành Android 2.2, và chắc chắn sẽ được nâng cấp lên 2.3 trong thời gian tới.

LG Revolution có bộ nhớ RAM 512MB, bộ nhớ trong 16GB và được hỗ trợ qua khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB.

Điện thoại LG Cách Mạng này sử dụng màn hình cảm ứng 4,3 inch độ phân giải 480 X 800 pixel, mặt sau máy có camera 5 Megapixel, đèn Flash LED, mặt trước máy có camera phụ 1,3 Megapixel. Có giắc cắm tai nghe 3,5mm.

Điện thoại Cách Mạng này có đầy đủ các tính năng đa tiện ích như nghe nhạc (hỗ trợ MP3, AAC, WMA, WAV, M4A, AMR, OGG, MIDI), chạy video 720pHD (hỗ trợ MPEG4, XviD, WMV, 3GP, 3G2), và có radio FM, Youtube.

LG Revolution có tính năng truy cập Internet (hỗ trợ HTML), được tải sẵn các dịch vụ on-line Facebook, Twitter, Youtube(upload).

LG Revolution có tính năng định vị toàn cầu GPS, A-GPS, có hỗ trợ tính năng Phonebook, tính năng Bluetooth phiên bản 2.1, kết nối Wi-Fi 802,11 b/g/n, điểm truy cập đến 8 thiết bị,và hỗ trợ DLNA, HDMI và DivX, nhắn tin và thư điện tử E-mail.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét